Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Bán máy hàn que mini giá rẻ

Máy hàn que mini là loại máy hàn điện tử với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, rất thuận tiện cho việc di chuyển và sử dụng. Đây là loại máy hàn đang được yêu chuộng trên thị trường nhờ giá thành rẻ, đa năng, tiết kệm được nhiều năng lượng điện tiêu thụ. Hiện nay có rất nhiều loại máy hàn mini trên thị trường nhưng để chọn loại sản phẩm tốt, chất lượng, công suất hoạt động bền bỉ thì rất khó, máy hàn online xin giới thiệu các sản phẩm đang được người dùng lựa chọn nhiều :




Máy hàn que hồng ký Inverter HK 200E là sản phẩm của thương hiệu Hồng Ký với giá thành vừa phải, năng suất hoạt động tốt, bảo hành chính hãng 12 tháng tại Hồng Ký cùng chế độ hậu mãi tốt rất được nhiều người thợ hàn chuyên nghiệp lựa chọn sử dụng.

Giá bán : 2.650.000 VNĐ



Máy hàn que protech mma 200 là sản phẩm được liên doanh với Nhật Bản, cho máy co công suất rất tốt, hoạt động bền bỉ, liên tục mà không sợ quá tải quá nhiệt. Sản phẩm đã được kiểm thử bởi các chuyên gia Nhật Bản và chứng thực trên công trình, mang lại sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Giá bán : 2.650.000 VNĐ



Máy hàn que jasic zx7 200 pro là sản phẩm của jasic, được áp dụng công nhệ IGBT giúp máy có thể hoạt động trong môi trường điện thế yếu, nhờ hệ thống tự bù đắp điện năng, sản phẩm vô cùng mạnh mẽ, hoạt động liên tục, rất dược yêu chuộng trong các công trình lớn.

Giá bán : 2.600.000 VNĐ

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Điện thoại : 0898980337

Email : info@mayhanonline.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét